Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Xem truyền hình VTV5
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Xem truyền hình VTV5

    Xem truyền hình VTV5 -truyền hình vtv5  vtv5 xem lại  phim vtv5 luc 19h  xem lai phim tren vtv5  xem truyen hinh truc tiep vtv 5  phim dang chieu tren kenh vtv5  vtv5 tây nguyên  vtv5 tây nam bộ  vtv5 go

    VTV5 là kênh truyền hình tiếng dân tộc thiểu số (có phụ đề tiếng Việt) của Đài Truyền hình Việt Nam, chủ yếu phục vụ đồng bào các dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa. Kênh được phát sóng quảng bá chính thức từ ngày 1 tháng 1 năm 2002, với thời lượng 24 giờ mỗi ngày (từ năm 2012), có nhiệm vụ cung cấp các thông tin, chính sách của Đảng và Nhà nước, các sự kiện lớn và quan trọng của đồng bào các dân tộc thiểu số.


    Nội dung của VTV5 bao gồm phần lớn thời lượng dành cho các chương trình thời sự, chính luận, phim tài liệu và một phần thời lượng dành cho các chương trình giải trí.  Trong năm 2008, VTV5 đã thực hiện thành công loạt phim ký sự vùng cao dài 12 tập phát sóng trên VTV1 bao gồm: 12 tập ký sự "Đi dọc miền trung", "Ký sự Già Làng". Hiện nay, VTV5 không chỉ sản xuất các chương trình bằng tiếng dân tộc mà còn được biết đến với chương trình "Dân tộc và Phát triển" và "Sắc màu các dân tộc" phát sóng trên VTV1 & VTV2.


    Nội Dung Ưa Thích: