Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Giám đốc 9X lai Nga bình luận lễ khai mạc World Cup 2018 là ai?
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Giám đốc 9X lai Nga bình luận lễ khai mạc World Cup 2018 là ai?

    Liliya Kholodova xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018 của VTV hôm 14/6 để chia sẻ về nước Nga. Cô là giám đốc công ty mỹ phẩm ở tuổi 27.


     Sinh ra tại Ukraine, Liliya Kholodova (tên tiếng Việt là Gia Linh, 27 tuổi) được thừa hưởng dòng máu Nga từ cha và Việt từ mẹ. 9X theo mẹ về Việt Nam sinh sống từ năm 10 tuổi. Liliya (tên thân mật Lily) cảm thấy may mắn khi được nuôi dưỡng cả ở Nga và Việt Nam, cũng như có cơ hội biết tới văn hóa của hai quốc gia. Từ lâu, Lily đã nhận ra đất nước hình chữ S là nơi cô muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp.

    Sống ở Việt Nam 17 năm, Lily cảm thấy mình có vẻ ngoài của một cô gái nước ngoài, nhưng có "tính cách rất Việt Nam".
    9X cảm thấy vui nếu được mọi người nhìn nhận là cô gái mang cả hai dòng máu Nga - Việt. Nhưng vì ngoại hình có nhiều nét Tây, Lily hay được mọi người coi là cô gái Nga sống tại Việt Nam.
    "Mình thấy áo dài có thể truyền tải nét đẹp mềm mại, nết na của phụ nữ. Mỗi lần diện trang phục này, mình cảm thấy nữ tính và tự tin hơn nhiều. Mình cũng nấu được một số món ăn Việt. Nhiều món khó chưa thể chinh phục, mình sẽ cố gắng học hỏi thêm", Lily chia sẻ.
    Nói đến văn hóa của đất nước hình chữ S, Lily hào hứng cho rằng sự thân thiện của con người là nét đẹp riêng. Ngoài ra, các trò chơi dân gian, lịch sử 54 dân tộc... cũng khiến cô muốn khám phá.

    Thành thạo nhiều ngôn ngữ do học từ nhỏ

    Liliya Kholodova có khả năng nói thành thạo 3 ngôn ngữ Việt, Nga, Anh. 9X chia sẻ mình không có bí kíp gì đặc biệt, mà chỉ học các thứ tiếng từ khi còn nhỏ, cũng như giao tiếp bằng ngôn ngữ đang học ở nơi mình sinh sống.
    Bên cạnh đó, cô cũng xem nhiều phim, chương trình truyền hình bằng thứ tiếng mình muốn học hỏi.
    Bên cạnh khả năng nói nhiều ngôn ngữ, Lily còn là cô gái "đa-zi-năng" khi tốt nghiệp loại giỏi ngành Kinh tế ngân hàng, Học viện Ngân hàng (Hà Nội); giành giải Á khôi cuộc thi Miss Banking 2009 - Hoa khôi Học viện Ngân hàng 2009; thành viên nhóm L.Y.N.T - đạt giải nhất cuộc thi nhảy quốc tế do nhóm nhạc 2NE1 (Hàn Quốc) tổ chức năm 2011; thành viên nhóm blogger Hàng xóm Tây; stylist, mẫu ảnh; người sáng lập kiêm giám đốc một công ty mỹ phẩm.
    Lily cảm thấy may mắn khi có cơ hội phát triển nhiều kỹ năng, cũng như làm việc trong nhiều lĩnh vực.
    Sáng lập và làm giám đốc của công ty mỹ phẩm từ khi mới 24 tuổi, Lily cần bản lĩnh để đương đầu với nhiều khó khăn.
    "Các bạn nếu đã có ý tưởng nào đó thì nên cố gắng làm đến cùng và đừng sợ thất bại. Bởi thất bại cũng là bài học quý giá mà bạn sẽ không được đào tạo ở bất kỳ lớp học nào", Lily chia sẻ.
    Hiện tại, công việc chính của cô gái 27 tuổi là điều hành "đứa con tinh thần" của mình, nhưng vẫn dành thời gian rảnh biểu diễn trong vai trò vũ công, quay video với nhóm Hàng Xóm Tây.
    Lily hy vọng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm nghề diễn viên mình yêu thích từ nhỏ.
    "Mảng blog cũng là sở thích của mình từ rất lâu rồi. Khi có bạn liên hệ mời mình tham gia nhóm Hàng xóm Tây với các bạn ngoại quốc khác, mình thấy rất thú vị nên đồng ý ngay. Tất cả thành viên sẽ cùng bàn ý tưởng cho video hàng tuần, hẹn lịch quay và thực hiện. Mục tiêu chính của nhóm là mang tới cho khán giả khoảng thời gian vui vẻ", Lily nói về nhóm Hàng xóm Tây mình đang tham gia.

    Đôi khi vẫn thèm 'quẩy' hiphop

    Nhiều năm trước, Lily đã xuất hiện trên một số báo, trang tin, gắn liền với niềm đam mê hip hop và phong cách thời trang cá tính. Đến giờ khi được hỏi, Lily cho biết vẫn đam mê loại hình nghệ thuật này.
    Nhưng vì bận rộn với nhiều công việc khác, cô không còn quá nhiều thời gian dành cho hip hop. 9X cười nói rằng đôi khi vẫn rất thèm "quẩy".
    Chia sẻ về chuyện tình cảm, Lily tiết lộ cô vẫn chưa có bạn trai. Mẫu người yêu lý tưởng của nữ giám đốc 27 tuổi là chàng trai biết yêu bản thân và đối xử tốt với mọi người xung quanh.
    "Mọi người hay nhầm ý nghĩa của câu 'yêu bản thân' theo hướng hơi ích kỷ. Mình cho rằng đàn ông hay phụ nữ trước tiên đều nên tôn trọng, yêu thương, biết chăm sóc bản thân, biết giá trị cá nhân mới có thể chia sẻ tình cảm với người khác", Lily bày tỏ.
    Trong thời gian tới, Lily có rất nhiều dự định liên quan đến kinh doanh và kênh Hàng xóm tây nhưng chưa muốn tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Cô dùng cụm từ "rất Việt Nam" - "Nói trước, bước không qua" - để lý giải cho điều này.
    Lily hy vọng mọi người dõi theo để ủng hộ cho những hoạt động tiếp theo của cô.




    Nội Dung Ưa Thích: