Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Nguyện vọng của James không được đáp ứng
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Nguyện vọng của James không được đáp ứng

    Sau khi Cristiano Ronaldo rời khỏi Bernabeu, James Rodriguez nuôi hy vọng được sớm trở lại Bernabeu để tìm cơ hội dưới thời tân HLV Julen Lopetegui. Tuy nhiên thì… Marca đã tiết lộ rằng James Rodriguez đang liên hệ để trở lại Real Madrid sớm. Ngôi sao người Colombia đang thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ Los Blancos nhưng việc HLV Zinedine Zidane ra đi khiến anh tin mình sẽ có cơ hội dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Julen Lopetegui.


    Tuy nhiên, James sẽ không thể đạt được nguyện vọng. Công ty đại diện của anh, Gestifute (do “siêu cò” Jorge Mendes điều hành) xác nhận với ESPN FC rằng thỏa thuận trong hợp đồng cho mượn 2 năm giữa Bayern và Real không bao gồm điều khoản cho James trở về. Kể cả Bayern có muốn, họ cũng không thể trả anh lại sớm 1 năm.

     Trước đó, Bayern đã trả Real 13 triệu euro cho 2 năm mượn James kèm điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro có thể kích hoạt bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian này. Điều này đồng nghĩa ít nhất tiền vệ 27 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria ít nhất đến hết mùa giải 2018/19. Sau đó, đội bóng Đức sẽ có quyền quyết định tương lai của anh rằng sẽ mua đứt hay trả lại. Ngoài màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở sân Allianz Arena (8 bàn, 14 kiến tạo sau 39 trận), James còn là cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất của Bayern. Bởi vậy, BLĐ Hùm xám dù tuyên bố không vội vàng nhưng có khả năng rất cao sẽ mua đứt ngôi sao này. Thực tế, James luôn “mở đường” để trở lại Real trong tương lai.

    Trước khi rời sân Bernabeu theo dạng cho mượn, tiền vệ người Colombia đã gia hạn hợp đồng với Los Blancos đến hết tháng 6/2021. Khi ghi bàn vào lưới đội bóng chủ quản ở bán kết Champions League mùa giải trước, anh cũng không ăn mừng.
    Nguồn Bongdaso

    Nội Dung Ưa Thích: