Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Công ty tư vấn định cư nước ngoài tại Tp Hồ Chí Minh uy tín Glfin
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Công ty tư vấn định cư nước ngoài tại Tp Hồ Chí Minh uy tín Glfin

    Công ty tư vấn định cư nước ngoài uy tín tại Tp Hồ Chí Minh là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, nếu bạn đang có kế hoạch định cư nhập quốc tịch nước ngoài đi các nước: Montenegro, Úc, Canada, hy Lạp, Síp, Carribean thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

    Công ty tư vấn định cư uy tín, công ty tư vấn định cư nước ngoài ở quận 1 2 3, quận 4 5 6 quận 8, quận  9 quận 10 11 12 Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận

     Số liệu thống kê từ Bộ Nội Vụ Úc từ năm 2012 – 2017 cho thấy, Việt Nam xếp thứ 2 trong tổng số các quốc gia có người nộp đơn xin tạm trú loại visa 188 đầu tư/doanh nhân, chỉ sau Trung Quốc. 

    Với tình hình doanh nhân Việt Nam đua nhau định cư như vậy, rất nhiều công ty tư vấn định cư nước ngoài đã ra đời và phát triển để giúp giải quyết các vấn đề thủ tục và pháp lý định cư.

    4 Lý do để bạn đi định cư nước ngoài

    Định cư nước ngoài để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, ngoài ra ở nước ngoài, con cái hoặc bạn có thể toả sáng thực hiện ước mơ. Có thể thấy nhập cư lấy quốc tịch nước ngoài sẽ có 1 cuộc sống tốt hơn rất nhiều so với việc sống ở các quốc gia đang phát triển, ví dụ như: chế độ phúc lợi xã hội, trợ cấp thất nghiệp, con cái đi học được miễn giảm học phí ở trường công…

    Định cư nước ngoài còn là dịp để gần gũi với anh em, bạn bè hay người thân trong dòng họ, gia đình. Qua đó, chúng ta có thể trực tiếp "tay bắt mặt mừng" với những người mình yêu quý, trân trọng.

    Một lý do nữa để đi định cư nhập quốc tịch nước ngoài là nhiều người là chủ doanh nghiệp hay các thương gia muốn mở rộng kinh doanh ra nước ngoài, nên họ chọn định cư ở nước ngoài để dễ dàng hơn cho việc phát triển kinh doanh và việc di chuyển cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

    Một yếu tố quan trọng trong sự lựa chọn nhập quốc tịch định cư nước ngoài của nhiều người để di chuyển cũng sẽ là vì lý do cá nhân hoặc sức khỏe. 

    Có rất nhiều bệnh như viêm khớp mà sống trong một khí hậu lạnh có thể làm cho nó đặc biệt đau đớn, nhưng bằng cách di cư đến một đất nước có khí hậu ấm áp hơn, họ sẽ thấy khá hơn và ngoài ra nếu trở thành công dân nước đó họ còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi của nhà nước và các phúc lợi xã hội.

    Ngoài ra, có những người khác mặc dù rất giàu có, nhưng họ vẫn ra nước ngoài định cư, lý do chỉ đơn giản là họ cảm thấy cuộc sống hiện tại buồn tẻ và họ muốn thay đổi môi trường sống để tìm nguồn cảm hứng mới, hoặc tìm kiếm một khởi đầu mới.

    Chọn công ty tư vấn định cư nước ngoài TẠI tPhcm uy tín như thế nào

    Khi bạn đã chọn được điểm đến trong kế hoạch định cư nhập quốc tịch nước ngoài cho mình thì việc kế tiếp hẳn sẽ là chọn công ty tư vấn định cư uy tín để tư vấn, giúp bạn các thủ tục đi định cư nước ngoài nhanh, gọn. 

    Có thể sẽ có nhiều thắc mắc: tại sao tôi lại chọn công ty tư vấn đi định cư nước ngoài thay vì tự mình làm hết tất cả?

    Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm được hết tất cả từ việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý đến thanh toán các thủ tục chi phí, với việc này, bạn có thể tham khảo thông tin hướng dẫn hồ sơ từ Sở Di Trú và thực hiện. Tuy nhiên, với chương trình đầu tư định cư, đầu tư nhập tịch (CIB)...thì tính chất hồ sơ phức tạp nên bạn chắc chắn sẽ cần đến công ty tư vấn đầu tư định cư uy tín để giúp đỡ

    8 tiêu chí đánh giá công ty tư vấn đầu tư định cư nước ngoài tại tphcm uy tín

    Tiêu chí chọn công ty tư vấn đầu tư định cư nước ngoài tại Tp Hồ Chí Minh, TpHCM uy tín sẽ là kim chỉ nam để bạn nhận ra đâu là công ty tư vấn định cư uy tín, đâu là công ty tư vấn định cư lừa đảo, qua đó, bạn có thể tránh được các rủi ro không mong muốn

    Công ty tư vấn định cư NƯỚC NGOÀI lâu năm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư

    Thời gian tồn tại của công ty tư vấn định cư nhập quốc tịch nước ngoài tại TpHCM là mấu chốt đầu tiên bạn cần quan tâm và tìm hiểu, do bản chất của lĩnh vực đầu tư định cư đòi hỏi một công ty phải làm việc kinh nghiệm, và có những trường hợp khác nhau, do đó, nếu công ty không mạnh về kiến thức, giỏi chuyên môn thì khó mà bền vững lâu năm.

    Kết quả cuối cùng vẫn là visa định cư nước ngoài vì vậy các công ty tư vấn định cư kinh nghiệm uy tín tại TP Hồ Chí Minh thường có tuổi đời trên 10 năm kinh nghiệm. 

    Hiện nay, một trong những cái tên đang được đánh giá cao trong việc tư vấn định cư nước ngoài chính là GLFIN. Nơi đây, đảm bảo có kinh nghiệm dày dặn và an toàn trong các dịch vụ tư vấn định cư an toàn. 

    Tư vấn tận tình các thủ tục định cư ở nước ngoài cần gì, đảm bảo visa định cư về tay bạn nhanh nhất có thể.

    Công ty tư vấn định cư uy tín là công ty có kiến thức chuyên môn, hình thức hoạt động bài bản

    Bạn có thể tìm hiểu yếu tố này thông qua cổng tư vấn trực tuyến của dịch vụ tư vấn định cư tại nước ngoài tại TpHCM mà bạn đang để ý đến. Điều này hoàn toàn được tư vấn miễn phí. 

    Thông qua cách tư vấn viên trả lời những băn khoăn của bạn, bạn sẽ đưa ra được nhận định chủ quan của mình của cơ sở dịch vụ này.

    Một công ty dịch vụ tư vấn đầu tư định cư nước ngoài uy tín, chất lượng sẽ tư vấn tận tình cho bạn các điểm mạnh và điểm yếu trong hồ sơ của bạn. 

    Họ sẽ đưa ra những lời khuyên để cải thiện hồ sơ của mình để tiến trình hoàn tất hồ sơ được suôn sẻ hơn. 

    Sau khi cải thiện hồ sơ, cơ sở dịch vụ tư vấn mới bắt đầu các thủ tục hợp tác với bạn.Bạn cần tìm kiếm nơi có thể chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

    Bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn và mất quá nhiều thời gian trong quá trình hoàn tất hồ sơ. Điều đó cũng góp phần giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, nhanh chóng chạm tay đến đất nước mơ ước của bạn.

    Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì việc tìm hiểu thông tin của công ty tư vấn định cư nước ngoài tại TpHCMlà điều quá dễ dàng, bạn hãy một ít thời gian về công ty tư vấn định cư qua các trang báo online, website chính thức của công ty có được chăm chút, cập nhật thường xuyên không? Đặc biệt là các thông tin chương trình đi định cư nước ngoài có chính xác chưa.

    Để kiểm chứng các thông tin chương trình di trú định cư nước ngoài, bạn tham khảo thêm website của Sở Di Trú, đây là bước đầu tiên đánh giá công ty tư vấn định cư uy tín, qua đó, cho bạn thấy được kiến thức, hình thức hoạt động của công ty tư vấn định cư uy tín có thật sự tư vấn đúng các thông tin mà bạn cần hay chỉ là quảng cáo với mục đích lôi kéo khách hàng

    Điều tối thiểu mà một công ty tư vấn định cư nước ngoài TpHCM uy tín chuyên nghiệp là sự am hiểu sâu sắc và chính xác về luật di trú ở các nước. Ví dụ nếu bạn đang muốn định cư Síp thì đội ngũ nhân viên hoặc luật sư di trú của công ty tư vấn này phải hiểu rõ về chương trình di trú của Síp từ đó mới có thể nắm rõ quy trình và thực hiện thành công hồ sơ  của bạn 1 cách hiệu quả tốt nhất có thể.

    Nếu bạn trao đổi với một công ty tư vấn đầu tư định cư uy tín chuyên nghiệp, họ sẽ thông báo với bạn ngay các lỗi trong hồ sơ và giúp bạn điều chỉnh lại cho chính xác.

    Công ty tư vấn định cư uy tín luôn có sự rõ ràng, minh bạch trong tiến trình ký kết hợp đồng

    Ai cũng cần sự rõ ràng, minh bạch trong các vấn đề, do đó, nếu bạn gặp phải các công ty tư vấn đầu tư định cư nước ngoài TpHCM luôn có ý tránh né với các câu hỏi hoặc không giải đáp được thì có lẽ nên sớm ngưng việc nhận hỗ trợ từ công ty tư vấn định cư đó. 

    Vì vậy, rõ ràng một điều là nếu cả đơn vị tư vấn cùng khách hàng rõ ràng và minh bạch trong các thoả thuận sẽ là sự gắn kết và tạo nên sự tin tưởng lẫn nhau. Hợp đồng thoả thuận giữa hai bên sẽ thể hiện rõ nhất vấn đề này.

    • Trong việc tiếp nhận, triển khai hồ sơ theo từng tiến độ có rõ ràng – trung thực hay không?
    • Các điều khoản bao gồm cả chi phí được ký kết trong hợp đồng phải rõ ràng giữa khách hàng và công ty tư vấn theo tiến độ thành công của khách hàng hay là mọi chi phí khách hầu như phải thanh toán toàn bộ ngay từ đầu?
    • Bạn cũng cần lưu ý các điều khoản hoàn trả khi tiến hành thanh lý hợp đồng.

    Công ty tư vấn định cư uy tín luôn có những thành tích nổi bật

    Thành tích nổi bật của công ty, lãnh đạo công ty cũng là điểm đáng lưu ý để bạn trao gửi niềm tin ở công ty đó. Các thành tích đơn vị tư vấn đạt được cũng sẽ là cơ sở giúp bạn thẩm định độ uy tín của đơn vị đó.

    Chỉ có những tập đoàn di trú, đơn vị tư vấn thật sự chuyên nghiệp và uy tín mới có thể đạt được những giải thưởng trong ngành di trú.

    Tạm gác lại các giải thưởng trong nước, với các dịch vụ mang tính tầm cỡ quốc tế cụ thể là mang đến cơ hội định cư thành công cho bạn ở Mỹ, Canada hoặc Châu Âu … thì các giải thưởng quốc tế cũng như thành tích nổi bật của đơn vị tư vấn di trú tại các hiệp hội di trú nước ngoài sẽ là minh chứng minh công nhận về năng lực chuyên môn từ những tổ chức quốc tế, chuyên gia quốc tế uy tín đầu ngành

    Tìm hiểu thêm đối tác đã và đang hợp tác với công ty tư vấn định cư

    Hẳn là bạn sẽ an tâm hơn khi xung quanh một công ty đinh cư nước ngoài uy tín là những tập đoàn, công ty có tên tuổi, bạn có thể tìm hiểu qua việc tham khảo các website công ty đối tác có thông tin gì về công ty mà bạn nhận tư vấn định cư nước ngoài. 

    Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp trao đổi với các chuyên viên tư vấn về thông tin của các đối tác để nắm thêm các thông tin từ những đơn vị này có thực sự hàng đầu trong ngành định cư hay không.

    Chỉ có những công ty tư vấn định cư hàng đầu mới có thể hợp tác với những đối tác uy tín và có tiếng nói trong ngành. Và như vậy hiển nhiên khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất lúc này cũng như không phải lo lắng cho hồ sơ của mình

    Công ty tư vấn định cư luôn linh hoạt trong các tình huống phát sinh

    Quá trình thực hiện hồ sơ định cư nước ngoài thường kéo dài vì thế việc phát sinh các tình huống là điều không khó hiểu. Và việc đơn vị tư vấn đinh cư có đồng hành cùng hỗ trợ bạn giải quyết các tình huống phát sinh đó hay không hay là sẽ “ đem con bỏ chợ” sẽ là sự thể hiện rõ nét nhất về tính chuyên nghiệp và tận tâm của họ.

    Ngoài ra 1 đơn vị tư vấn đầu tư định cư nước ngoài giỏi sẽ luôn biết biết cách đưa ra những giải pháp xử lý cho những đối tượng khách hàng khác nhau tuỳ thuộc từng tình huống phát sinh – không đùn đẩy hoặc làm chậm trễ tiến độ xử lý ( ngoại trừ các yếu tố khách quan ví dụ như chương trình định cư đột ngột có thay đổi mới từ các chính phủ)

    Công ty tư vấn định cư luôn cho bạn biết có bao nhiêu khách hàng định cư thành công, nhận thẻ di trú

    Mặc dù đa phần các khách hàng khi thực hiện hồ sơ định cư đều luôn muốn bảo mật tuyệt đối thông tin bản thân cùng hồ sơ của mình. Nhưng một số trường hợp khách hàng thành công vẫn sẵn lòng chia sẻ về niềm vui thành công của họ sau quá trình làm hồ sơ định cư nước ngoài vất vả

    Bạn hãy mạnh dạn đặt câu hỏi về những hồ sơ thành công trước đây của đơn vị tư vấn định cư cũng như tìm hiểu các thông tin được công khai trên website. Mục đích cuối cùng của nhà đầu tư trong việc lựa chọn công ty tư vấn định cư nhập quốc tịch nước ngoài uy tín để “chọn mặt gửi vàng” giúp thực hiện ước mơ định cư Mỹ, định cư Canada hay bất cứ quốc gia nào ở Châu Âu.

    Vậy đừng vội chỉ tin vào những lời quảng cáo màu hồng về con đường nhận visa dễ dàng với số vốn đầu tư thấp, thời gian xét duyệt ngắn cho tất cả các chương trình định cư hiện nay đang có vì tiêu chí và yêu cầu của mỗi chương trình là mỗi khác – không hề giống nhau.

    Ví dụ với các chương trình định cư Canada hiện nay, theo tiêu chí của chính phủ là tuyển dụng người có tài vì thế họ yêu cầu trình độ tiếng Anh nhất định đối với các chương trình định cư.

      Các dịch vụ an cư và sau định cư

      Nhiều công ty dịch vụ tư vấn định cư chỉ chú trọng đến việc ký hợp đồng với nhà đầu tư và hết trách nhiệm ngay sau khi nhà đầu tư có được visa, chưa kể một số công ty “ma” đã biến mất khi hồ sơ định cư đang thực hiện ½ đoạn đường khiến không ít người phải điêu đứng khi chi phí dịch vụ đều đã trả hết.

      Việc chọn đúng đơn vị tư vấn định cư “có tầm” và “có tâm” để đảm bảo:

      • Được chia sẻ thông tin về vùng đất mới cùng các khó khăn bước đầu. Việc di chuyển sang một vùng đất mới và tạo lập cuộc sống mới khó tránh khỏi áp lực với việc tiếp cận môi trường sống hay văn hóa bước đầu…. Đơn vị tư vấn định cư tốt sẽ hỗ trợ bạn các thông tin cần thiết, các kênh liên lạc ở đất nước mới giúp bạn và gia đình an tâm – ổn định và mau chóng hoà nhập cuộc sống mới.
      • Một vài chương trình, việc có visa định cư và nhập cảnh vào nước đó không có nghĩa là mọi việc đã hoàn thành. Ví dụ chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5, sau khi an cư tại Mỹ 2 năm đầu, bạn sẽ phải nộp bộ hồ sơ I-829 để xoá bỏ điều kiện thẻ Xanh cũng như nhận hoàn vốn đầu tư. Kornova luôn đồng hành cùng các khách hàng cho đến bước cuối cùng giúp khách hàng tuyệt đối yên tâm và tin tưởng.
    Với những quy tác vàng trên sẽ giúp nhà đầu tư chọn được chìa khóa thực hiện ước mơ định cư của mình. Đến đây bên cạnh một điều là chắc chắn các bạn sẽ biết đâu là chìa khóa để giúp chọn lựa đúng công ty tư vấn định cư uy tín nhất để không gặp những giảm rủi ro đồng thời đạt được thành công cho hồ sơ định cư của mình tránh gặp phải những công ty tư vấn “không có tâm – vàng thay lẫn lộn” đang xuất hiện tràn lan như hiện nay.

    Nội Dung Ưa Thích: