Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Danh hài Chí Tài chết do đột quỵ vào ngày 09/12/2020
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Danh hài Chí Tài chết do đột quỵ vào ngày 09/12/2020

     Danh hài Chí Tài chết do đột quỵ vào ngày 09/12/2020 - Chí Tài qua đời đột ngột khiến bao nhiêu con tim thổn thức về danh hài lừng danh nổi tiếng. Nhiều khán giả sẽ thắc mắc vì sao danh hài Chí Tài qua đời, Chí Tài chết vì bệnh gì, Chí Tài mất do đâu, diễn viên Chí Tài sinh năm bao nhiêu, tiểu sử Chí Tài, lý do Chí Tài chết, bạn đọc sẽ có ngay câu trả lời trong bài viết này:

    Thông tin nam diễn viên - danh hài Chí Tài qua đời do đột quỵ khiến mọi người bàng hoàng, sững sờ.

    Chiều ngày 09/12/2020, truyền thông Việt Nam và khán giả chấn động trước thông tin danh hài Chí Tài qua đời. 


    Theo đó, cựu quản lý của nam diễn viên Chí Tài đã xác nhận thông tin anh mất vì đột quỵ. Sự việc đã diễn ra vào sáng ngày 9/12. Khi mất, nam danh hài nổi tiếng Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi. 

    Nghệ sĩ Chí Tài cho biết, anh sang định cư nước ngoài từ năm 1981. Đầu những năm 90 của thế kỷ trước, anh bắt đầu gây dựng sự nghiệp và thành danh trên sân khấu hải ngoại. Đến năm 2000, anh trở về Việt Nam sinh sống và tham gia hoạt động nghệ thuật, tính đến nay đã được 20 năm rồi.

    “Sau khi nhập viện, dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng anh Tài đã không thể qua khỏi. Khi hay hung tin, anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài” - quản lý cũ của Chí Tài chia sẻ.

    Theo thông tin từ người quản lý, Chí Tài vừa tham gia khai máy một bộ phim. Nam diễn viên hài luôn đam mê và hết lòng với công việc.

    Ba ngày trước, Chí Tài còn đến sân bóng rổ xem chung kết VBA. Thời điểm này, nam diễn viên hài cổ vũ nhiệt tình hai đội thi đấu. Chia sẻ với Zing, danh hài nói: “Tôi đến xem theo lời mời của ban tổ chức. Tôi ít xem bóng rổ nhưng hôm nay sẽ ủng hộ hết mình cho hai đội”.

    Trong suốt hơn 40 năm theo nghệ thuật, Chí Tài ghi dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn hài nhẹ nhàng, duyên dáng. Khi về Việt Nam, anh hoạt động nghệ thuật sôi nổi, ở nhiều lĩnh vực như tham gia game show, phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu.

    Những bộ phim gần đây của nam danh hài được khán giả yêu thích như Trúng số, Dạ cổ hoài lang, Nhà có 5 nàng tiên… Ngoài đời, Chí Tài được đồng nghiệp yêu quý nhờ tính cách hiền lành, hòa đồng. Hoài Linh khen ngợi anh sống chân thành, tình cảm. Vì vậy, Chí Tài là bạn diễn ăn ý hiếm hoi với Hoài Linh trong suốt thời gian dài.

    Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý suốt 20 năm với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài điều trị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

     Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại sự tiếc thương, xót xa trong lòng nhiều nghệ sĩ. Chia sẻ với Zing, danh hài Minh Nhí tỏ ra sốc, bàng hoàng khi biết tin Chí Tài qua đời.

    "Thật không vậy trời. Tôi không thể tin nổi khi được thông báo anh Chí Tài mất. Anh qua đời đột ngột quá. Thương tiếc anh", nam nghệ sĩ chia sẻ.

    Theo lời kể của Minh Nhí, cách đây một tháng, anh có dịp làm việc chung với danh hài Chí Tài trong một game show. Khi ấy, sức khỏe của nghệ sĩ vẫn khỏe. Anh vui vẻ nói chuyện và chọc cười mọi người.

    "Anh ra đi thanh thản ở miền cực lạc. Chia buồn cùng gia đình anh. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài hoa của nền nghệ thuật Việt Nam", nghệ sĩ Minh Nhí cho biết.

    Ca sĩ Minh Quân viết: "Sốc quá. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài".

    "Nghe tin anh Chí Tài mất vì đột quỵ khi tập thể dục. Không thể tin nổi. Thương tiếc anh", diễn viên Thanh Bình cho biết.

    Ca sĩ Đông Nhi đau đớn khi biết tin đàn anh mất vào ngày 9/12. Cô chia sẻ: "Em lặng người khi biết tin anh mất. Bàng hoàng quá. Anh yên nghỉ nhé".

    Diễn viên Cát Tường bàng hoàng trước tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai an hem còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

    Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Anh Chí Tài, em chưa kịp nói là em rất quý mến anh. Tạm biệt anh”. “Quá bất ngờ, không thể tin đó là sự thật đâu”, diễn viên Thu Trang buồn bã nói. 

    Diễn viên Diệp Chấn Thanh kể cách đây ít hôm, anh vừa gặp nghệ sĩ Chí Tài. Ở thời điểm đó, cố diễn viên gửi lời hỏi thăm sức khỏe và nở nụ cười với nam diễn viên. Khi biết tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, anh vô cùng đau xót. “Đời người thật ngắn ngủi, chẳng biết được điều gì đang chờ mình phía trước. Anh ra đi thanh thản. Em nhớ mãi nụ cười hiền hậu của anh”, Diệp Chấn Thanh tâm sự.

    Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

    Tiểu sử danh hài Chí Tài

    Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài (15 tháng 8 năm 1958–09 tháng 12 năm 2020) là một nghệ sĩ Việt Nam nổi bật nhất với vai trò diễn viên hài. Chí Tài hoạt động tại hải ngoại và trong nước, và là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Trước đó, ông cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta, nhạc sĩ hòa âm hàng đầu tại hải ngoại trong giai đoạn thập niên 90, ngoài ra ông còn là nhạc sĩ sáng tác và viết lời Việt cho một số ca khúc. 


     

    Những năm 1976 - 1977, Chí Tài tham gia hoạt động văn nghệ tại địa phương ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn với vai trò chơi đàn ghi-ta.Năm 1981, Chí Tài sang Mỹ định cư theo diện gia đình bảo lãnh, có ý định sẽ tạo dựng cuộc sống mới tại Mỹ bằng cách đi học tiếng Anh và vi tính và nghỉ tham gia văn nghệ. Tuy nhiên ông vẫn giữ niềm đam mê nghệ thuật bất chấp sự phản đối của gia đình. 

    Chí Tài ghi danh đi học khóa dạy đàn và lớp nhạc Jazz gần nhà. Cha của ông bằng lòng dành một khoản tiền hưu mua cho ông một dàn âm thanh điện tử, gồm trống đàn, nhạc cụ để ông lập một nhóm nhạc trẻ, từ đó ông thành lập ban nhạc gia đình "Chi Tai's Brothers" với Chí Thiện (keyboard), Quang Mỹ (bass), Phương Loan (ca sĩ chính), Kiều Linh (trumpet), Chí Thái (trống), Trịnh Nam Sơn (kèn, keyboard) và Chí Tài (guitar chính, hát nền). 

    Bước đầu Chi Tai's Brothers nhận lời trình diễn ở các tiệc cưới và những buổi sinh hoạt cộng đồng.Con đường hoạt động nghệ thuật của ban nhạc trở nên thuận buồm xuôi gió và họ đã gắn bó với trung tâm Thúy Nga từ Paris By Night 18 (riêng Chí Tài cộng tác từ Paris By Night 15 với vai trò nhạc sĩ hòa âm).Chí Tài sau đó mở studio làm hòa âm và thu âm cho nhiều ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại, truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn,... 

    Nét hòa âm mới mẻ, sáng tạo và trẻ trung của Chí Tài đã thật sự mở ra một hướng hòa âm mới cho sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại lúc bấy giờ. Và các soundtrack trong các vở hài kịch của Paris By Night đều do Chí Tài tự hòa âm.Năm 1997, Chí Tài được dịp thử sức với Hoài Linh diễn tấu hài do thiếu diễn viên. Vai diễn được sự tán thưởng và yêu mến ngoài mong đợi. 

    Những năm 1999-2000, Chí Tài chuyển sang vai trò nghệ sĩ hài và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Ông đặc biệt gắn bó với nhóm kịch Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện với vai trò nghệ sĩ hài trong loạt chương trình Paris By Night cùng với Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan, Kiều Linh, Uyên Chi, Kiều Oanh, Lê Tín, Hoài Linh, Thúy Nga, Hoài Tâm, Việt Hương, Hương Thủy, Bé Tý… So với các bạn diễn trên sân khấu, Chí Tài có phần trầm và ngày càng có xu hướng làm nền để các nghệ sĩ khác nổi bật hơn. 

    Nhưng theo đánh giá của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn, những nhân vật và các tình tiết trong một vở kịch đều xoay quanh Chí Tài bởi ông luôn nắm rất chắc lời thoại.Chí Tài từng cộng tác với các trung tâm băng nhạc như: Trung tâm Thúy Nga, Trung tâm Tình, Trung tâm Vân Sơn, và hiện nay Chí Tài là trụ cột của nhóm kịch Thúy Nga PBN đồng thời gắn bó với sân khấu kịch Nụ cười Mới ở trong nước.Chí Tài qua đời ngày 9 tháng 12 năm 2020 do đột quỵ tại nhà riêng.

    Các vở diễn của danh hài Chí Tài

    • Người nhà quê
    • Cổ tích một tình yêu
    • Dâu đất khách
    • Osin là ông nội
    • Tuyển vợ (Môi Tím)
    • Bên cầu dệt lụa (Liveshow Ái Xuân)
    • Quái xế (Liveshow Chí Tài Comedian 2008)
    • Dân chơi hàng mướn (Liveshow Chí Tài Comedian 2008)
    • Kén rể (Liveshow Chí Tài Comedian 2008)
    • Đánh Ghen (Liveshow Hoài Linh Ru Lại Câu Hò)
    • Đèo Gió Hú (Liveshow Hoài Linh Bí Mật Bị Mất Bật Mí)
    • Bầy vịt cái (Liveshow Hoài Linh Những Tên Cướp Biển Vùng Caribê)
    • Rượu (Liveshow Hoài Linh Kung-Fu)
    • Nỗi đau đất dày (Liveshow Hoài Linh Kỳ Án)
    • Cuộc thi các đệ nhất (Hài tết 2010 VCD Chuyện đời)
    • Ngao Sò Ốc Hến (Liveshow Bảo Quốc 50 năm vui cười cùng sân khấu)

     

    Trung tâm Vân Sơn

    STT Tiết mục Thể hiện với Chương trình Năm
    1 Ba Chàng Độc Thân Vân Sơn, Bảo Liêm Vân Sơn 15 2000
    2 Đắc Kỷ Ho Gà Vân Sơn, Văn Chung, Phượng Mai, Bé Mập, Linh Tuấn Vân Sơn 16 2000
    3 Trùm Sò Mắc Cạn Văn Chung, Bé Mập, Linh Tuấn, Giáng Ngọc Vân Sơn 17 2000
    4 Trúng Mánh Vân Sơn, Bảo Liêm Vân Sơn 17 2000
    5 Rau Nào Sâu Nấy Văn Chung, Giáng Ngọc Vân Sơn 26 2004
    6 Của Chung Của Riêng Văn Chung, Trang Thanh Lan Vân Sơn 28 2004
    7 Vỏ Quýt Dày Móng Tay Nhọn Văn Chung Vân Sơn 29 2005
    8 Chuyện Sui Gia Minh Nhí Vân Sơn 49 2013
    9 Thăm Quê Vân Sơn, Bảo Chung Vân Sơn 50 2013
    10 Ông Bà Vú Vân Sơn, Hoài Linh Vân Sơn 51 2014
    11Điều Ước Cuối CùngVân Sơn, Hà LinhVân Sơn 532017

    Trung tâm Thúy Nga

    STT Tiết mục Thể hiện với Chương trình Năm
    1 Võ Tòng Sát Tẩu Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan, Kiều Linh Paris By Night 57 2000
    2 Đam Mê Sân khấu Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan Paris By Night 58 2000
    3 Chung Một Mái Nhà Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan Paris By Night 60 2001
    4 Cõi Giang Hồ Trang Thanh Lan, Kiều Linh, Bé Mập, Nguyễn Thành, Quốc Tuấn, Hoàng Lê, Lê Quang Paris By Night 61 2001
    5 Tình Không Biên Giới Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan Paris By Night 62 2001
    6 Tiếng Hát Điêu Thuyền Quang Minh, Hồng Đào, Kiều Linh, Calvin Hiệp Paris By Night 68 2003
    7 Đắc Kỷ Trụ Vương Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan, Kiều Linh, Thời Danh Paris By Night 71 2003
    8 Chứng Bệnh Nan Y Trang Thanh Lan, Kiều Linh, Mai Lan, Uyên Chi Paris By Night 72 2004
    9 Việt Kiều Hồi Hương Văn Chung, Minh Phượng, Kiều Linh, Diễm Ngọc Paris By Night 73 2004
    10 Nỗi lòng Người Mẹ Ngọc Đan Thanh, Mỹ Huyền, Mạnh Quỳnh, Lê Thái Vy Paris By Night 74 2004
    11 Con Sáo Sang Sông Hoài Linh, Kiều Linh, Minh Phượng, Mai Lan Paris By Night 75 2004
    12 Single Mom Minh Phượng, Kevin Phan Paris By Night 76 2005
    13 Ru Lại Câu Hò Hoài Linh Paris By Night 78 2005
    14 Âm Dương Đôi Đường Hoài Linh, Kevin Phan Paris By Night 79 2005
    15 Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài Hoài Linh, Bé Tí Paris By Night 80 2006
    16 Con Đường Nghệ thuật Chông Gai Hoài Linh, Kiều Linh, Uyên Chi, Bé Tí Paris By Night 81 2006
    17 Gà Què Ăn Quẩn Cối Xay Kiều Linh, Phi Nhung, Uyên Chi Paris By Night 82 2006
    18 Xin Đừng Yêu Tôi Hoài Linh, Hương Thủy Paris By Night 82 2006
    19 Vietnamese Idols Hoài Linh, Kiều Oanh, Lê Tín Paris By Night 84 2006
    20 Nỗi Oan Thị Màu Hoài Linh, Kiều Oanh, Lê Tín, Kiều Linh, Uyên Chi Paris By Night 85 2007
    21 Mộng Ca Sĩ Hoài Linh, Hữu Lộc, Calvin Hiệp Paris By Night 87 2007
    22 Lầm Hoài Linh Paris By Night 88 2007
    23 Giọt Lệ Đài Trang Hoài Linh, Hữu Lộc Paris By Night 89 2007
    24 Chung Một Mái Nhà Hương Thủy, Bé Tí, Uyên Chi Paris By Night 91 2008
    25 Kỳ Phùng Địch Thủ Việt Hương, Hoài Tâm, Kiều Linh Paris By Night 92 2008
    26 Mộng Khiêu Vũ Hoài Linh Paris By Night 93 2008
    27 Thế giới Huyền Bí Hoài Linh, Uyên Chi Paris By Night 94 2008
    28 Về Quê Xưa Việt Hương, Hoài Tâm, Nguyễn Huy Paris By Night 95 2009
    29 Áo Em Chưa Mặc Một Lần Thúy Nga, Bằng Kiều, Bé Tí Paris By Night 96 2009
    30 Trẻ Mãi Không Già Thúy Nga, Hương Thủy, Bé Tí Paris By Night 98 2009
    31 Thiên đường không phải là đây Thúy Nga, Bé Tí, Hương Thủy Paris By Night 99 2010
    32 Sao Em Nỡ Vội Lấy Tiền Thuý Nga, Bằng Kiều, Hương Thủy Paris By Night 100 2010
    33 Đám Cưới Đầu Xuân Bé Tí, Hoài Tâm, Carol Kim, Tom Treutler Paris By Night 101 2010
    34 Trăm Nhớ Ngàn Thương Hoài Linh Paris By Night 102 2011
    35 Môn Đăng Hộ Đối Việt Hương, Hoài Tâm, Hương Thủy Paris By Night 103 2011
    36 Mình Bắt Đầu Từ Đây Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga, Bằng Kiều Paris By Night 104 2011
    37 Xe Ôm Hoài Linh, Nguyên Khoa Paris By Night 104 VIP 2012
    38 Cha Già Dấu Yêu Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga Paris By Night 106 2012
    39 Thể dục Thẩm mỹ Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga, Kỳ Duyên, Hằng Ni, Nhật Bình Paris By Night 107 2013
    40 Hoa hậu Phu Nhân Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga, Nguyên Khoa Paris By Night 108 2013
    41 Tấm Cám Vượt Thời Gian Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga, Hương Thủy Paris By Night 109 2013
    42 Đại Gia đình Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga, Long Đẹp Trai, Bé Tý, Nguyên Khoa Paris By Night 109 VIP 2013
    43 Hài kịch Hoài Linh Paris By Night 110 2014
    44 Xầm Xí Hoài Linh, Việt Hương, Thúy Nga Paris By Night 111 2014
    45 Cuộc thi Tài Năng Vi Vu Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga, Long Đẹp Trai Paris By Night 112 2014
    46 Nha Sĩ Phục Hận Việt Hương, Hoài Tâm, Hương Thủy Paris By Night 115 2015
    47 Thần Chém, Thần Gió Trường Giang Paris By Night 116 2015
    48 Chuyến Xe Cuối Cùng Hoài Linh, Thúy Nga, Hoàng Khánh Paris By Night 116 2015
    49 Fan Cuồng Hoài Linh, Trường Giang, Đức Huy Paris By Night 118 2016
    50 Muộn Màng Hoài Linh, Trường Giang, Thanh Hằng Paris By Night 119 2016
    51 Thần Tiên Cũng Nổi Điên Hoài Linh, Hoài Tâm, Thúy Nga, Trường Giang Paris By Night 119 2016
    52 Kế Hoạch Hoàn Hảo Hoài Linh, Hoài Tâm, Thúy Nga, Trường Giang Paris By Night 120 2016
    53 Những Ước Mơ Nhỏ Nhoi Hoài Linh, Trường Giang Paris By Night 120 2016
    54 Thầy Bói Mù Tái Xuất Giang Hồ Hoài Linh, Phi Nhung Paris By Night 121 2017
    55 Chuyện Tình Điêu Thuyền Thúy Nga, Hoài Tâm, Bằng Kiều, Hương Thủy, Diễm Sương, Nguyệt Cát Paris By Night 121 2017
    56 Nối Lại Duyên Xưa Việt Hương, Hoài Tâm, Hương Thủy, Nguyễn Hồng Nhung Paris By Night 122 2017
    57 Từ Thiện Hoài Linh, Trung Dân, Thanh Phương Paris By Night 123 2017
    58 Bài Học Nhớ Đời Việt Hương, Hoài Tâm, Thúy Nga Paris By Night 123 2017
    59 Duyên Phận Hoài Tâm, Thiên Tôn Paris By Night Divos 2018
    60 Đờn Ca Tài Tử Trung Dân, Thanh Hằng, Quỳnh Hương, Hoài Tâm Paris By Night 124 2018
    61 Cho Nhau Mùa Xuân Việt Hương, Thúy Nga, Hà Thanh Xuân Paris By Night 124 2018
    62 Của Ai Hoài Linh, Trung Dân, Quỳnh Hương Paris By Night 126 2018
    63 Tình Có Như Không Việt Hương, Hoài Tâm Paris By Night 127 2018
    64 Chuyện Ngày 30 Tết Hoài Linh, Trung Dân, Việt Hương, Hoài Tâm Paris By Night 128 2019
    65 Má Thích Gì Hoài Linh, Minh Dự, Tuấn Dũng Paris By Night 130 2020

    Cải lương

    • Nửa đời hương phấn
    • Dạ cổ hoài lang
    • Tình yêu tướng cướp

    Trung tâm Thúy Nga

    • LK Đêm Vui Say - với Phương Loan (Paris By Night 18)
    • Chuyện Tình Không Suy Tư - với Mỹ Lan, Phương Loan (Paris By Night 23)
    • LK Tình Yêu Và Tuổi Trẻ - với Phương Loan, Hương Thơ, Jenny Loan (Paris By Night 24)
    • Trăng Sáng Vườn Chè - với Ái Vân (Paris By Night 24)
    • Ô Mê Ly - với Ái Vân, Elvis Phương, Duy Quang, Phi Khanh, Ngọc Trọng (Paris By Night 24)
    • Tình Yêu Thủy Thủ (Paris By Night 25)
    • Hát Hội Trăng Rằm - với Ái Vân, Ái Thanh, Elvis Phương (Paris By Night 25)
    • Chuyện Bốn Người - với Ái Vân, Ái Thanh, Trần Phương (Paris By Night 26)
    • Ghé Bến Sài Gòn - với Mỹ Lan, Phương Loan, Jenny Loan, Henry Chúc, Chí Thiện, Nhất Lý (Paris By Night 27)
    • Giã Từ Đêm Mưa - với Anh Khoa, Chí Thiện, Nhất Lý (Paris By Night 27)
    • Bên Lưng Đèo - với Elvis Phương, Chí Thiện (Paris By Night 27)
    • Vó Câu Muôn Dặm - với Nguyễn Hưng, Duy Quang, Anh Khoa, Ngọc Trọng, Chí Thiện, Nhất Lý (Paris By Night 27)
    • Bé Yêu - với Phương Loan (Paris By Night 28)
    • LK Người Tình Mexico - với Phương Loan (Paris By Night 29)
    • Đèn Cù - với Ái Vân (Paris By Night 29)
    • Tuổi Hồng - với Dalena (Paris By Night 30)
    • Một Ông Hai Bà - với Ái Vân, Ái Thanh (Paris By Night 31)
    • Đêm Vinh Quy - với Ái Vân (Paris By Night 32)
    • LK Ghen - với Phương Loan (Paris By Night 34)
    • Tấm Cám - với Ái Vân, Ái Thanh, Nguyễn Hưng (Paris By Night 34)
    • Ngựa Phi Đường Xa - với Thế Sơn, Nguyễn Hưng (Paris By Night 35)
    • LK Lời Yêu Thương - với Phương Loan (Paris By Night 37)
    • Bừng sáng - với Thế Sơn, Trần Thái Hòa (Paris By Night 74)
    • Hương (Paris By Night 97)
    • Bà Mẹ Quê - với Như Quỳnh (VSTAR Season 1)
    • Những Lời Mê Hoặc - với Hoài Linh (Paris By Night 116)
    • Giăng Câu - với Trịnh Hà Kim Ngân (VSTAR Kids Season 2)
    • Cho Tôi Được Một Lần - với Thái Châu, Quang Ngọc, Nguyễn Hoàng Nam (VSTAR Season 4)

    Trung tâm ASIA

    • Liên khúc mưa (Mưa Sài Gòn, Mưa Hà Nội, Lại Một Mùa Mưa, Mưa, Mưa Đêm Độc Hành, Giã Từ Đêm Mưa, Phố Buồn) (ASIA 1 - Đêm Sài Gòn 1 in Caesar Palace)

    Đài Vietface TV

    • Thiên Đàng Ái Ân (Lam Phương) với Phượng Loan (Lễ Giỗ Tổ Ngành Nghề Sân khấu 2018)

    Sáng tác

    • Anh Không Thể Quên Em
    • Em Ở Đâu
    • Khi Màn Đêm Xuống (viết lời Việt)
    • Lý Đĩa Phải Vôi
    • Một Duyên Hai Nợ Ba Tình (chung với Hoài Linh)
    • Người Yêu Dấu (viết lời Việt)
    • Tình Mãi Không Phai
    • Tình Muộn
    • Tình Yêu Ngọt Ngào (viết lời Việt)

    Phim từng tham gia

    • Điện thoại tình yêu
    • Công chúa teen và ngũ hổ tướng (vai Thủy) (2010)
    • Lâu đài tình ái (vai ông Tiến) (2010)
    • Trái đắng (vai ông Dẫu) (2010)
    • Kỳ phùng địch thủ (ông Nghi) (2010)
    • Những nàng công chúa nổi tiếng (vai ông Tín) (2010)
    • Chuyện quý bà (ông Mạnh) (2011)
    • Thiên sứ 99 (ba của Pha Lê) (2011)
    • Đua nhau làm giàu (ông Phát Tài) (2011)
    • Oan gia đại chiến (vai ông Thắng) (2011)
    • Xóm trọ (ông Lưu) (2011)
    • Hoán đổi thân xác (vai nhà kho học Bystand) (2011)
    • Gia sư nữ quái (vai Huỳnh Tài) (2012)
    • Nhà có 5 nàng tiên (vai ông Kiệt "đào hoa") (2013)
    • Yêu anh! Em dám không? (vai ông Tám) (2013)
    • Đại náo học đường (đại ca Tái Chì) (2013)
    • Thần tượng (vai ông Luân) (2013)
    • Biết chết liền (vai ông Bảo) (2013)
    • Hiệp sĩ guốc vông (vai trùm xã hội đen A Năm) (2013)
    • Vòng tròn 12 số
    • Câu chuyện tình đời (vai ông Năm Nổ) (2014)
    • Năm sau con lại về (vai ông Sang) (2014)
    • Phố trọ Luxubu (ông Bu) (2014)
    • Cưới chạy (vai ông Hai Mơ) (2014)
    • Yêu thuê (vai ba của Phương Thùy) (2014)
    • Trúng số (vai ông Tư Phi) (2015)
    • Chàng trai hệ mặt trời
    • Trúng số tình
    • 12 bến nước
    • Già néo đứt dây
    • Thần tiên cũng nổi điên
    • Cho em gần anh thêm chút nữa (ông Thái) (2016)
    • Vết xước (ông Sù) (2017)
    • Dạ cổ hoài lang (vai ông Năm Triều) (2017)
    • Vi cá tiền truyện (vai Bố Già) (2018)
    • Chuyện xóm tui (vai nghệ sĩ Chí Tài) (2020)

    Chương trình truyền hình

    • Ơn giời! Cậu đây rồi - VTV3 (2014 - 2015) (trưởng phòng)
    • Hội ngộ danh hài - HTV7 (MC và diễn viên)
    • Ca sĩ giấu mặt - THVL1 (2015) (bình luận viên)
    • Tài tiếu tuyệt - HTV2 (diễn viên)
    • Hội quán tiếu lâm - HTV7 (2015 - 2016)
    • Biến hóa hoàn hảo - HTV7
    • Kỳ tài thách đấu - HTV7 (2016, 2017,2019) (đội nhà)
    • Ca sĩ bí ẩn - HTV7 (2017 - 2019) (đội nhà)
    • Danh hài đất Việt - THVL1 (2015) (diễn viên)
    • Diêm vương xử án - THVL1 (2015) (diễn viên (vai Diêm vương))
    • Gương mặt thân quen (2017) (giám khảo khách mời thay thế cho Mỹ Linh tập 3)
    • Hoán đổi cặp đôi - THVL1 (2017)
    • Bí mật đêm chủ nhật - HTV7 (2015) (diễn viên)
    • Sàn chiến giọng hát mùa 1 - VTV3 (2019)
    • Người hát tình ca - THVL1 (2018)
    • Kẻ thách thức - THVL1 (2018)
    • Ban nhạc quyền năng - THVL1 (2019)
    • Ẩn số hoàn hảo - THVL1 (2019)
    • Ký ức vui vẻ - VTV3 (2019) (người chơi khach mời)
    • Giọng ải giọng ai - HTV7 (2019) (khách mời)
    • Ai là bậc thầy chính hiệu (mùa 1) (2019) (người chơi khách mời của đội Tuổi Thần Tiên (với Thụy Mười) & của đội Tuổi 18 (với Kim Huyền))
    • Sàn chiến giọng hát mùa 2 - VTV3 (2020)
    • Ca sĩ ẩn danh - VTV3 (2020) (ca sĩ thế danh (lãng tử cô đơn) cho Dương Edward ở tập 1 và người chơi khách mời ở tập 11)
    • Ai là bậc thầy chính hiệu (mùa 2) (2020) (người chơi khách mời của đội Bạch Tuyết (với Jee Trần) và nhạc công guitar trong phần chơi thính giác (tập 9))

    Nguồn: Zingnews,Soha, Vnexpress

    Nội Dung Ưa Thích: