Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Xem truyền hình VTV1
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Xem truyền hình VTV1

    Truyền hình VTV1 là kênh thông tin tổng hợp của đài truyền hình Việt Nam với nhiều nội dung thông tin về mọi mặt của đời sống như chính trị, kinh tế, văn hoá và xã hội.


    -Truyền hình VTV1 có nhiều chương trình thu hút được sự chú ý của khán giả trong cả nước. Bên cạnh chương trình thời sự chính phát lúc 19 giờ mỗi tối, Truyền hình VTV1 còn có nhiều bản tin thời sự trong ngày nhằm cập nhật liên tục các tin tức nóng hổi cho khán giả. - Không những cung cấp thông tin văn hóa xã hội. 

    Truyền hình VTV1 còn giới thiệu những bộ phim truyền hình hay đến người yêu điện ảnh cũng như các chương trình nghệ thuật đặc sắc khác.

    - Truyền hình VTV1  được phát rộng rãi cho công chúng trong nước, trên hệ thống sóng truyền hình (dùng ăng-ten), truyền hình cáp CaTV và truyền hình kỹ thuật số VTC, truyền hình vệ tinh DTH và truyền hình internet, liên tục từ 5:30 sáng (giờ Việt Nam, bằng GMT+7) tới 23:50.
    - Nội dung chính trên Truyền hình VTV1: Thời sự
    - Kinh tế: Công nghệ thông tin, thị trường, giá cả, văn bản pháp luật...; Phim truyện; Chương trình cho thiếu nhi (ca nhạc, phim hoạt hình); Văn hóa nghệ thuật: Ca nhạc, văn học, thơ ca... .Xuất xứ: Việt nam; Thời lượng: 24/24

    Nội Dung Ưa Thích: