Xem Truyền Hình Trực Tuyến-Website TpHCM: Thiết kế, đẹp, giá rẻ, nhiều tiện ích
Home · Truyền Hình VTV · Truyền Hình HTV · Tin Tức - Thời Sự Sức Khỏe Giải Trí
  • Lịch Phát Sóng
  • Mua Bán - Rao Vặt
  • Website TpHCM: Thiết kế, đẹp, giá rẻ, nhiều tiện ích

    Website TpHCM bao gồm các dịch vụ thiết kế, làm nội dung, chỉnh sửa, bố cục lại trang web sao đẹp, bắt mắt người dùng. Tuy nhiên, dịch vụ thiết kế web tại TpHCM thì quá nhiều nên khiến người tiêu dùng không phải bất an khi chọn cho công ty, cá nhân một dịch vụ thiết kế web uy tín

    Dịch vụ thiết kế web tphcm

    Giá thiết kế web tại TpHCM quá rẻ khiến người tiêu dùng hoang mang

    "Là một người kinh doanh nhỏ lẻ bình thường, có người bạn mách bảo phải làm trang web để khách hàng cần thì đưa họ xem, vậy họ mới thích mà mua nhiều". Thế rồi, chị chủ shop nhanh tay tìm trên Google dịch vụ thiết kế website, tuy nhiên cái mà đập vào mắt người tiêu dùng là có vô số công ty thiết kế web tại TpHCM giá rẻ, vài triệu, thậm chí vài trăm nghìn là có 1 web được thiết kế chỉnh chu bắt mắt.

    Rồi cũng được tư vấn rất chi tiết và đầy đủ các chức năng, giao diện, thời gian thanh toán...chị chủ shop cũng chẳng ngần ngại bỏ ra mấy trăm nghìn cho dịch vụ thiết kế web làm, vài hôm sau đó thì chị cũng có một web với tất cả chức năng và giao diện như hai bên đã giao ước với nhau. Đến một ngày, chẳng hiểu lý do gì mà website của chị chẳng vào được, gọi cho bạn nhân viên bên công ty thiết kế web thì lại không một phản hồi.

    Thật sự là cơn ác mộng khi bạn tin tưởng vào các công ty dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại TpHCM, chẳng đáng là bao nhiêu nhưng sẽ gây khó chịu cho người dùng. 

    Đây cũng chính là cơn ác mộng chung khi tìm đến những dịch vụ làm web giá rẻ mất uy tín ở Tp.Hồ Chí Minh. Con sâu làm rầu nồi canh làm ảnh hưởng mất uy tín đến các công ty thiết kế web uy tín.

    Chọn công ty thiết kế web uy tín tại TpHCM như thế nào

    Về gía làm web tại TpHCM như kể trên có rất nhiều giá, tuy nhiên nếu giá làm thiết kế web chỉ vài trăm nghìn thì bạn cần xem xét lại nhé, vì chi phí để một công ty uy tín thì không thể có giá vài trăm nghìn được, chi phí công ty, chi phí thuê hosting, domain...thì giá thiết kế web tại TpHCM chắc chắn phải từ 5.000.000đ đến vài chục triệu, hoặc vài trăm triệu, tùy theo chức năng mà người dùng yêu cầu

    Top 10 công ty thiết kế web uy tín tại TpHCM


    Hiện nay, để tìm một công ty thiết kế website là không khó nhưng lại không dễ dàng để thấy một công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Hàng trăm hàng ngàn đơn vị thiết kế, chuyên làm website mọc lên như “nấm”, và đang cạnh tranh khốc liệt. Vậy làm sao để tìm được một công ty thiết kế web tốt nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn sẽ liệt kê danh sách các công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM.

    1. Công ty thiết kế website Mona Media

     Mona Media là công ty thiết kế website đã có gần 10 năm kinh nghiệm (tính tới 2018). Với hơn 450+ dự án đã thực hiện cho các công ty tại nước ngoài, đặc biệt là đối tác Nhật và Việt Nam, Mona Media là 1 trong những công ty thiết kế website uy tín nhất tại TPHCM.

    2. Sapo Web

    Sapo Web là một trong các sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Sapo đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về quản lý và bán hàng cho hơn 67,000 khách hàng, dần khẳng định vị trí trở thành top 10 công ty thiết kế website uy tín.

    Đặc biệt, Sapo Web còn là giải pháp giúp tối ưu hiệu quả SEO và quảng cáo bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh

    • Hỗ trợ tối ưu cho SEO: với cấu trúc website đã được tối ưu thân thiện với công cụ tìm kiếm Google, giúp cho website nâng cao vị trí trên thứ hạng tìm kiếm. Đặc biệt, Sapo Web thiết kế các phần tùy chỉnh thẻ tiêu đề, mô tả, URL, thẻ ALT trên hình ảnh rất đơn giản giúp cho một người khách hàng bình thường cũng có thể thao tác dễ dàng.
    • Tăng hiệu quả quảng cáo: cấu trúc website tối ưu trải nghiệm người dùng nhằm phát huy tốt nhất hiệu quả quảng cáo trả phí như Google Adwords, Google Shopping…
    • Hỗ trợ quảng cáo mua sắm Google Shopping: quảng cáo Google shopping dần khẳng định vị trí với tỉ lệ click vào quảng cáo cao hơn 35% hình thức quảng cáo thông thường. Tính năng này trên Sapo Web giúp người bán hàng có thể đồng bộ sản phẩm trên website với Google Merchant Center nhanh chóng và đặc biệt, các báo cáo bán hàng đều được thể hiện rõ ràng trên quản trị website mà không cần phải truy cập vào báo cáo của Google

    3. Công ty thiết kế website ADC

     Công ty có tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ ứng dụng Việt Nam. Công ty có định hướng phát triển rất tốt và đang dần khẳng định mình trên thị trường Việt Nam. Bằng chứng là đã có hơn 300 khách hàng đến với  ADC. Những khách hàng tiêu biểu của công ty: Doji, TMT motor, Totachi, Picomat,…

    Khi bạn đến với công ty thiết kế website ADC bạn chỉ việc nói ý tưởng của mình và phần còn lại công ty sẽ dựa trên ý tưởng của bạn để tạo nên sản phẩm mang tính sáng tạo và phong cách mà bạn mong muốn. Sản phẩm sẽ được ADC bảo hành, đảm bảo quá trình vận hành xuyên suốt, liên tục. Chính vì chất lượng như vậy mà giá thiết kế website cho một doanh nghiệp Việt Nam sẽ có giá dao động từ 10.000.000 VNĐ trở lên.

    4. Công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt (VINATECH)

     Được thành lập từ 2009,  công ty hoạt động ở lĩnh vực thiết kế website, cung cấp hosting, đăng kí tên miền, thiết kế logo- banner quảng cáo và cả marketing online. Cùng uy tín lâu năm và bề dày kinh nghiệm, công ty TNHH Thiết Kế Công Nghệ Việt đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp danh tiếng như: Công ty CP xuất nhập khẩu và đầu tư Việt Nam, Chi Nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Campuchia tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Hà Thành – Bộ Quốc Phòng….

    5. Công ty thiết kế website 123Corp

     Công ty thiết kế website 123 Corp chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web cho doanh nghiệp, website bán hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có các dịch vụ khác như là: SEO website, hosting, tên miền,…

    Giá thiết kế dao động dao động khoảng từ 1.900.000 VNĐ (website cơ bản) đến 10.900.000 VNĐ (gói này là thiết kế riêng theo yêu cầu từ doanh nghiệp). Vì vậy, bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính của doanh nghiệp mình.

    6. Công ty Cánh Cam

    Cánh Cam cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu vấn đề quản trị – truyền thông website, Cánh Cam xây dựng đội ngũ chuyên viên thiết kế, lập trình trẻ và năng động, bên cạnh các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thật.

    Đội ngũ nhân viên của Cánh Cam luôn có tư duy giải quyết vấn đề tốt, đi cùng kỹ thuật chuyên môn cao, luôn say mê với công việc, cập nhật và áp dụng nhiều công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, giúp bạn hiểu rõ về giải pháp PR của Cánh Cam, từ đó cho khách hàng thấy được hiệu quả đầu tư vào giải pháp truyền thông của công ty.

    7. Công ty TNHH Webico

     Đây là Cái tên khá quen thuộc với khách hàng ở phía Nam. Webico chuyên tư vấn & thiết kế các trang web ở nhiều lĩnh vực: bán hàng, nhà hàng- khách sạn, giáo dục, bất động sản, … Bên cạnh,có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng nhiệt tình cung cấp các giải pháp cho khách hàng trong các chiến lược marketing trực tuyến.

    Những sản phẩm website của Webico theo xu hướng hiện đại, sáng tạo đúng theo tiêu chuẩn thiết kế web quốc tế mà giá cả hợp lý, cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.
    Thông tin liên hệ

    8. Công ty TNHH công nghệ Mypage

    Mypage là một công ty chuyên làm website, thiết kế webstie – quảng bá website và cung cấp các dịch vụ web khá uy tín và chất lượng không chỉ ở phía Nam. Công ty luôn cập nhật những xu hướng thiết kế và công nghệ mới nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự nổi bật giúp họ dễ dàng mang thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng. Mypage là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu tại VN như: Mistubishi Việt Nam, KIA Việt Nam, BurgerKing Việt Nam…

    9. Công ty thiết kế website Trust.vn

    Là một trong các công ty thiết kế website hàng đầu của Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và tin dùng. Hơn 2300 doanh nghiệp từ trong nước và ngoài nước đã lựa chọn Trust.vn để kí hợp đồng làm website, quảng cáo website và các dịch vụ liên quan đến website khác. Chẳng hạn một số doanh nghiệp như: Tủ bếp xinh, Vietel, Ranee, Việt Thương,…

    Công ty được thành lập vào năm 2004, do các sinh viên ưu tú về chuyên ngành IT hợp lực xây dựng. Giá trị cốt lõi của công ty nằm ở sự thành công của những khách hàng đã tin tưởng họ. Trust.vn, hiện nay, có hơn 25 nhân viên có tuổi đời lâu trong ngành và có tâm huyết.

    Đến với Trust bạn có thể lựa chọn các gói thiết kế khác nhau dao động từ 8.500.000 VNĐ trở đi. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng từ 8.500.000 VNĐ thì sẽ hưởng các chế độ ưu đãi như: 25 email dung lượng 10G cho 1 email, tên miền miễn phí quốc tế, miễn phí 500MB trong 1 năm,…

    10. Công ty TNHH Fame Media

     Fame Media được thành lập từ Tháng 7/2020 với bề dày kinh nghiệm không nhiều so với những công ty thiết kế web khác, nhưng lượng khách hàng đến nay đã được hơn 100 khách từ các ngành nghề: vận chuyển, bất động sản, du lịch, spa, thiết bị công nghiệp...

    Với thế mạnh chủ yếu là dịch vụ seo TpHCM nên hơn ai hết Fame Media hiểu được khi thiết kế website phải đạt các chuẩn mà Google đề ra bao gồm: tốc độ, giao diện, cấu trúc source code rõ ràng, mạch lạc nên khi web được thiết kế xong, tất cả bài viết sẽ nhanh chóng được nhiều người tìm đến, do đó, bạn không cần quá quan tâm việc ai đó có tìm tới web mình hay không

    Trên đây là các thông tin tham khảo cho quý bạn đọc giả, mọi thắc mắc cần biết chi tiết vui lòng để lại bình luận bên dưới bạn nhé!

     

     

     

     

     

     






    Nội Dung Ưa Thích: